MY
SG
ไทย
ENG
หน้าหลัก
แพ็กเกจ
ข่าวสารอัปเดต
กิจกรรมร่วมสนุก
ตัวแทนเรดวัน
ติดต่อเรา
Live Chat
หน้าหลัก
แพ็กเกจ
แพ็กเกจรายเดือน
เบอร์สวย เบอร์มงคล
แพ็กเกจเสริม
ข่าวสารอัปเดต
กิจกรรมร่วมสนุก
ตัวแทนเรดวัน
ร่วมธุรกิจกับเรดวัน
ค้นหาร้านค้าตัวแทน
เข้าสู่ระบบตัวแทน
ติดต่อเรา
Live Chat
MY
SG
ไทย
ENG
คำถามที่พบบ่อย
สมัครสมาชิกเพื่อลงทะเบียนบัญชีผู้ใช้ใหม่อย่างไร
คลิกที่นี่
เพื่อดูขั้นตอนการสมัครลงทะเบียนลูกค้าออนไลน์
กรณีที่ผู้สมัคร SA มีหลักฐานมาสมัครไม่ครบถ้วน มีวิธีแก้ไขปัญหาอย่างไร?
- ลูกค้าจำเป็นต้องมีเอกสารยืนยันตัวตน
- หากไม่มีสมุดธนาคาร สามารถส่งเอกสารย้อนหลังมาถอนเงินค่า Commissionในแอปฯ mPartner ภายหลังได้
หากมีปัญหาในการสมัครผู้ใช้งานสามารถติดต่อใคร
แผนกลูกค้าสัมพันธ์ของเรายินดีช่วยเหลือคุณ
กรุณาติดต่อผ่านทาง
E-mail:
careline@redONE.co.th
LINE Official:
@redONEThailand
Live Chat :
https://livechat.redone.co.th:806/lhc/index.php/tha/
เติมเงิน E-Wallet ได้อย่างไร
คลิกที่นี่
เพื่อดูขั้นตอนการเติมเงิน E-Wallet
สามารถจ่ายบิลการใช้งานได้อย่างไร
คลิกที่นี่
เพื่อดูขั้นตอนการจ่ายบิล
สามารถจ่ายบิลการใช้งานได้ที่ช่องทางไหนบ้าง
ลูกค้าสามารถจ่ายบิล redONE ได้ด้วยวิธีการดังนี้
- ใน mPartner หรือใน 1App ด้วยการคลิก “จ่ายบิล”
- Mobile Banking (SCB, KBANK)
- Internet banking
- ที่เคาน์เตอร์ Lotus’s และ Big C ทุกสาขา
สามารถโอนเงิน E-Wallet ได้อย่างไร
คลิกที่นี่
เพื่อดูขั้นตอนการดอนเงิน E-Wallet
ย้ายค่ายมาเรดวัน
1. กด *151* หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน# โทรออก เพื่อขอรหัสย้ายค่าย
2. เมื่อได้ PIN ย้ายค่ายจากค่ายเดิมแล้ว ให้แจ้ง PIN ย้ายค่ายกับพาร์ทเนอร์
3. แค่นี้ก็สามารถเป็นครอบครัวเรดวันได้แล้ว
หากมีปัญหาในการสมัครผู้ใช้งานสามารถติดต่อใคร
หากมีปัญหาการใช้งาน mPartner แผนกลูกค้าสัมพันธ์ของเรายินดีช่วยเหลือคุณ
กรุณาติดต่อผ่านทาง
LINE Official:
@redONEThailand
Live Chat:
https://livechat.redone.co.th:806/lhc/index.php/tha/