ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน
บริษัท เรดวัน เน็ตเวิร์ค (ประเทศไทย) จํากัด
ช่องทางการติดต่อ
ที่อยู่ | ศูนย์บริการรับเรื่องร้องเรียน บริษัท เรดวัน เน็ตเวิร์ค (ประเทศไทย) จำกัด เลขที่ 1 อาคารทีพีแอนด์ที ชั้น 17 ซอยวิภาวดีรังสิต 19 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร รหัสไปรษณีย์ 10900 |
Email address | complaint@redONE.co.th |
ในกรณีการยื่นเรื่องร้องเรียนโดยไม่ใช้แบบคำร้องเรียนของผู้ให้บริการ หนังสือร้องเรียนจะต้องมีรายละเอียดต่างๆ อย่างน้อยดังต่อไปนี้
● ชื่อ สกุล ที่อยู่ เลขหมายโทรศัพท์ของผู้ร้องเรียน สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือ หนังสือรับรองนิติบุคคล
● ข้อเท็จจริงของปัญหาเรื่องร้องเรียนที่แสดงถึงความเดือดร้อนเสียหายชัดแจ้งจากการให้บริการของผู้ให้บริการ
● คำขอที่ต้องการให้ผู้ให้บริการดำเนินการแก้ไขหรือต้องการให้ปฏิบัติ
● เอกสารหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องร้องเรียน (ถ้ามี)
ทั้งนี้ การแจ้งเรื่องร้องเรียนจะสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อ ผู้ร้องเรียนได้ระบุรายละเอียดต่างๆ ในหนังสือร้องเรียนครบถ้วนและส่งมายังศูนย์บริการรับเรื่องร้องเรียน