คำถามที่พบบ่อย

คำถามที่พบบ่อย

สมัครสมาชิกเพื่อลงทะเบียนบัญชีผู้ใช้ใหม่อย่างไร
คลิกที่นี่ เพื่อดูขั้นตอนการสมัครลงทะเบียนลูกค้าออนไลน์
กรณีที่ผู้สมัคร SA มีหลักฐานมาสมัครไม่ครบถ้วน มีวิธีแก้ไขปัญหาอย่างไร?
- ลูกค้าจำเป็นต้องมีเอกสารยืนยันตัวตน
- หากไม่มีสมุดธนาคาร สามารถส่งเอกสารย้อนหลังมาถอนเงินค่า Commissionในแอปฯ mPartner ภายหลังได้
หากมีปัญหาในการสมัครผู้ใช้งานสามารถติดต่อใคร
แผนกลูกค้าสัมพันธ์ของเรายินดีช่วยเหลือคุณ
กรุณาติดต่อผ่านทาง
E-mail: careline@redONE.co.th
LINE Official: @redONEThailand
Live Chat : https://livechat.redone.co.th:806/lhc/index.php/tha/
เติมเงิน E-Wallet ได้อย่างไร
คลิกที่นี่ เพื่อดูขั้นตอนการเติมเงิน E-Wallet
สามารถจ่ายบิลการใช้งานได้อย่างไร
คลิกที่นี่ เพื่อดูขั้นตอนการจ่ายบิล
สามารถจ่ายบิลการใช้งานได้ที่ช่องทางไหนบ้าง
ลูกค้าสามารถจ่ายบิล redONE ได้ด้วยวิธีการดังนี้
- ใน mPartner หรือใน 1App ด้วยการคลิก “จ่ายบิล”
- Mobile Banking (SCB, KBANK)
- Internet banking
- ที่เคาน์เตอร์ Lotus’s และ Big C ทุกสาขา
สามารถโอนเงิน E-Wallet ได้อย่างไร
คลิกที่นี่ เพื่อดูขั้นตอนการดอนเงิน E-Wallet
ย้ายค่ายมาเรดวัน
1. กด *151* หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน# โทรออก เพื่อขอรหัสย้ายค่าย
2. เมื่อได้ PIN ย้ายค่ายจากค่ายเดิมแล้ว ให้แจ้ง PIN ย้ายค่ายกับพาร์ทเนอร์
3. แค่นี้ก็สามารถเป็นครอบครัวเรดวันได้แล้ว
หากมีปัญหาในการสมัครผู้ใช้งานสามารถติดต่อใคร
หากมีปัญหาการใช้งาน mPartner แผนกลูกค้าสัมพันธ์ของเรายินดีช่วยเหลือคุณ
กรุณาติดต่อผ่านทาง
LINE Official: @redONEThailand
Live Chat: https://livechat.redone.co.th:806/lhc/index.php/tha/