ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน

ช่องทางการติดต่อ

  • อีเมล์ : complaint@redone.co.th
  • จดหมาย : ส่งถึง ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน

บริษัท เรดวัน เน็ตเวิร์ค (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 1 อาคารทีพีแอนด์ที ชั้น 17
ซอยวิภาวดีรังสิต 19 ถนนวิภาวดีรังสิต
แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900

  • หน่วยงานที่ทำหน้าที่คุ้มครองผู้บริโภคตามที่คณะกรรมการกำหนด


หากท่านมีความประสงค์แจ้งเรื่องร้องเรียน ขอให้ท่านเตรียมเอกสารสำคัญสำหรับยื่นเรื่องร้องเรียน ดังต่อไปนี้

  1. ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ปัจจุบัน หมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อได้ของผู้ร้องเรียน พร้อมทั้งสำเนาบัตรประชาชน หรือหนังสือรับรองนิติบุคคล (กรณีผู้ร้องเรียนไม่ใช่ผู้จดทะเบียน ต้องมีเอกสารมอบอำนาจจากผู้จดทะเบียนด้วย)
  2. ข้อเท็จจริงของปัญหาที่ร้องเรียน
  3. เอกสารหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องร้องเรียน (ถ้ามี)

ทั้งนี้ การร้องเรียนจะมีผลสมบูรณ์ ก็ต่อเมื่อบริษัทได้รับเอกสารครบถ้วนแล้ว

นโยบายและหลักเกณฑ์การรับเรื่องร้องเรียน และการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน

รายงานสรุปผลการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ระหว่างวันที่ 1 มกราคม – 30 มิถุนายน 2565

ประเด็นเรื่องร้องเรียนเรื่องร้องเรียนทั้งหมดยุติเรื่อง
มาตรฐานการให้บริการ1212
การยกเลิกบริการ33
การคิดค่าบริการ44
คุณภาพการให้บริการ2929
สิทธิความเป็นส่วนตัว และข้อมูลส่วนบุคคล--