ช่องทางการติดต่อ
บริษัท เรดวัน เน็ตเวิร์ค (ประเทศไทย) จำกัด
เลขที่ 1 อาคารทีพีแอนด์ที ชั้น 17
ซอยวิภาวดีรังสิต 19 ถนนวิภาวดีรังสิต
แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
หากท่านมีความประสงค์แจ้งเรื่องร้องเรียน ขอให้ท่านเตรียมเอกสารสำคัญสำหรับยื่นเรื่องร้องเรียน ดังต่อไปนี้
ทั้งนี้ การร้องเรียนจะมีผลสมบูรณ์ ก็ต่อเมื่อบริษัทได้รับเอกสารครบถ้วนแล้ว
นโยบายและหลักเกณฑ์การรับเรื่องร้องเรียน และการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน
รายงานสรุปผลการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน ระหว่างวันที่ 1 มกราคม – 30 มิถุนายน 2565
ประเด็นเรื่องร้องเรียน | เรื่องร้องเรียนทั้งหมด | ยุติเรื่อง |
---|---|---|
มาตรฐานการให้บริการ | 12 | 12 |
การยกเลิกบริการ | 3 | 3 |
การคิดค่าบริการ | 4 | 4 |
คุณภาพการให้บริการ | 29 | 29 |
สิทธิความเป็นส่วนตัว และข้อมูลส่วนบุคคล | - | - |